Elstu börn leikskólans eru í Grenihlíð. Börnin eru 24 á deildinni og eru þau 4ra til 6 ára. Deildarstjórar eru Karítas og Kristín. Dýrleif er á deildinni eftir hádegi Adam er alla daga og Irena er hjá okkur alla daga nema þriðjudaga.
Frjáls leikur er mikilvægur í leikskólastarfi. Börnin læra gegnum leik og gleðin verður að vera þar samferða. Kennarinn er nálægur í leik barna og er til aðstoðar. Unnið er með samskipti/vináttu og passað uppá að allir séu virkir og fái að njóta sín.
Vísindaleikir eru 3x viku. Börnin fara 5-7saman í hóp í vísindaleiki, þar sem þau gera tilraunir, spjalla og leika með fjölbreyttan efnivið sem tengist viðfangsefninu. Verkefnin í Vísindaleik eru: Segull, ljós og skuggi, ljós og litir, ljós í gegnum efni, ljós og speglar, kvartila skipti tunglsins og gangur sólar. Hér er hægt að lesa skýrslu um þróunarverkefni sem unnið var í leikskólanum yfir nokkurra ára tímabil og er grunnurinn að vísindaleikjunum: https://www.bjartahlid.is/images/skyrslur/Visindaleikir_skyrsla.pdf og hér er meistaraprófsritgerð Sverris Guðmundssonar sem hann vann í samstarfi við kennara og börn leikskólans: https://www.stjornufraedi.is/fyrir-kennara/leikskolastig/visindaleikir-um-stjornufraedi/
Orðaspjall er 3x í viku. Börnin eru 4-6 saman í hóp og hlusta á sögu. Eitt orð úr sögunni er tekið út þar sem við veltum fyrir okkur hvað það þýðir og hvernig við getum sett það í samhengi við okkar reynsluheim. Börnin eru hvött til að tjá sig og læra að hlusta á félagana. Orðaspjall er leið til að efla orðaforða og hlustunarskilning barna. Hægt er að lesa meira um Orðaspjall hér http://lesvefurinn.hi.is/node/240
Lubbi finnur málbeinið: farið er í íslensku málhljóðin þau kynnt með stuttri sögu. Hægt er að kynna sér Lubbaverkefnið betur hér: http://www.lubbi.is/index.php
Orð vikunnar: börnin velja orð sem byrjar á þeim bókstaf sem verið er að taka fyrir í Lubbaverkefninu í hverri viku.
Orðið er laust: þá tökum við púltið okkar fram og krakkarnir koma upp og fá að tjá sig fyrir framan hópinn.
Lestur/hlustun er í samverustundum og öðrum stundum dagsins þegar tími gefst. Börnin hlusta á og læra: sögur, þulur, ljóð, rímur, leikrit ofl.
Eldri börn: Fara í „Stig af stigi“. Í verkefninu fá börnin þjálfun í
• Að skilja aðra og láta sér lynda við þá.
• Að leysa úr samskiptavanda og nota til
þess félagslegan skilning.
• Að kunna að umgangast reiði
og draga úr æsingi.
Hér má lesa um Stig af stigi: http://www.ismennt.is/not/dosa/hversvegnaSAS.htm
Hljóm: Á haustin er HLJÓM-2 lagt fyrir elstu börnin, en það er íslenskt aldursbundið próftæki (skimun) í leikjaformi sem kannar hljóðkerfisvitund (hljóð- og málvitund) elstu barnanna í leikskólanum. Niðurstöðurnar eru marktækar vísbendingar um hvaða börn eru í áhættu fyrir síðari lestrarörðugleika og mikilvægar til þess að hægt sé að vinna markvisst með þá þætti sem hugsanlega liggja ekki vel fyrir börnunum.
Útivera: Lögð er áhersla á útiveru í leikskólastarfinu. Útivera eykur þol og hreysti barnanna og minnkar streitu. Börn sem ekki geta notið útiveru ættu að vera heima þar til þau geta að fullu tekið þátt í leikskólastarfinu. Innivera til að fyrirbyggja veikindi er ekki í boði.
Listaskáli: Einu sinni í mánuði eigum við eina viku í Listaskála hjá Dollu. Í Listaskála vinna börnin úr hugmyndum sínum á fjölbreyttan hátt gegnum listsköpun og tilraunir.